ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก เปเรซ ชี้ ตน และก็ ฟาว่ากล่าว เป็นตัวอย่างให้ดาวรุ่งในลา มาเซียได้

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

การ์เลส เปเรซ กองหน้าของ “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า บ่งชัดตนแล้วก็ อันซู ฟาติเตียน เป็นตัวอย่างให้ดาวรุ่งในลา มาเซียได้มีความคิดเห็นว่าได้โอกาสก้าวขึ้นกลุ่มชุดใหญ่ได้

การ์เลส เปเรซ แล้วก็ ฟาตำหนิ ทำกันคนละประตูช่วยทำให้ “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า บุกคว้าชนะ ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก อินเตอร์ มิลาน ถึงถิ่นในเกมนัดหมายในที่สุดของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก “ผมสุขสบายเป็นอย่างมากที่ได้เปิดฉากสนามในแชมเปี้ยนส์ ลีกรวมทั้งการได้มาเล่นและก็ทำประตูบนสนามที่เป็นตำนานที่นี้เป็นความฝัน”

เปเรซ กล่าว “ทั้งทีมมาร่วมยินดีกับประตูแล้วก็ฟอร์มการเล่นของผม” “ผมมั่นใจว่าผมรวมทั้ง ฟาตำหนิ เป็นตัวอย่างของดาวรุ่งจากลา มาเซียว่าพวกเราไปถึงเป้าหมายได้แม้เชื่อมั่นในตัวเอง” “บาร์เซโลน่า เชื่อถือลา มาเซียตลอดมารวมทั้งผมก็หวังว่าพวกเขาจะเชื่อถือในตัวผม”

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้