UFABETWINS ซีดาน ไม่คำนึงถึงหัวข้อการเสริมกองหน้าคนใหม่

UFABETWINS

ซีเนอดีน ซีดาน ที่ปรึกษาเรอัล มาดริด พูดว่าเขาไม่นึกถึงประเด็นการเสริมกองหน้าคนใหม่ในตลาดมกราคมนี้ เกมลาลีก้าส่งท้ายปีเมื่อคืนนี้วันอาทิตย์ก่อนหน้านี้

“พระราชาชุดขาว” ทำเป็นเพียงแต่เปิดบ้านเสมอกับแอธเลว่ากล่าวก ใบเสร็จรับเงินค่อย 0-0 แม้ว่าจะสร้างจังหวะได้มากพอสมควรแม้กระนั้นกลุ่มของซีดานจบไม่คมคุ้นเคย ซึ่งข้างหลังเกมผู้จัดการทีมชาวประเทศฝรั่งเศสกล่าวว่า “ก็เหมืนอดังเดิม

ในช่วงเวลาที่พวกเราเล่นได้อย่างงี้ ได้โอกาส(แล้วทำม่ได้) ผมก็รำคาญ” “การความอุตสาหะที่พวกเราใส่ลงไป พวกเราอารมณ์เสียที่ยิงกันมิได้ จากจังหวะทั้งหมดที่มี” “หากคุณได้โอกาส คุณจะต้องทำให้ได้ แล้วก็พวกเราเองก็เป็นไปได้มากมายในสามเกมข้างหลังแต่ว่าได้มาไม่กี่ประตู(1)

มันไม่ใช่โชคไม่ดีหรือการขาดความมั่นใจ” “สิ่งที่จำเป็นเป็นการผลิตช่องทางได้ UFABETWINS พวกเราสร้างช่องทางได้มากมาย พวกเราจะทำมันถัดไป ตอนท้ายมันจะยิงเข้าเอง” “ผมไม่คิดว่ามันจะคือปัญหานะ(เรื่องยิงมิได้) แม้กระนั้นทุกคนก็มีความเห็นของตัวเอง

พวกเราใจเย็น สิ่งที่พวกเราทำมาในตอน 4-5 เดือนที่ผ่านมานับว่าดี” เอ่ยถึงช่องทางสำหรับในการเซ็นกองหน้าเพิ่มในตลาดฤดูหนาว “ผมมิได้มองดูถึงการเซ็นกองหน้าในตลาดรอบนี้ เนื่องจากว่าผมไม่อยากเพิ่ม” “ผมมิได้เป็นห่วงกับเหตุการณ์เลย และก็ผมก็จะใจเย็นด้วยเหตุว่าพวกเรามีการปรับปรุงอย่างชัดเจน” มาดริด ทำประตูในลาลีก้าได้ 33 ลูก จาก 18 นัดหมาย เป็นอันสองของลีกน้อยกว่าบาร์เซโลน่า 14 ลูก

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้